Kem Trẻ Hóa Da Ban Đêm Obagi Gentle Rejuvenation Advanced Night Repair

Giới thiệu Kem Trẻ Hóa Da Ban Đêm Obagi Gentle Rejuvenation Advanced Night Repair

Kem Trẻ Hóa Da Ban Đêm Obagi Gentle Rejuvenation Advanced Night Repair được phát triển để sửa chữa vùng da bị hư tổn, chất chống oxi hóa cao, ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn, vết nám, tàn nhang, lốm đốm, sần sùi và thô ráp, thấm nhanh vào sâu bên trong tế bào da, làm vùng da căng mịn nếp nhăn, giảm bớt vùng da sạm màu, tái tạo làn da mới.

Với hàm lượng cao như Peptide, kinetin và zeatin để cải thiện vùng da, làn da cảm thấy nhẹ nhàng và khỏe mạnh, làm dịu vùng da bị kích ứng đỏ, dùng được cho vùng da nhạy cảm và khô, nuôi dưỡng vùng da sáng đều màu, bảo vệ da khỏi những tác động xấu, kích thích làn da sáng đều, dưỡng ẩm cho vùng da mềm mại, căng mịn và tự nhiên.

Giúp ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn, vết lốm đốm đen và thô ráp

Thành phần Kem Trẻ Hóa Da Ban Đêm Obagi Gentle Rejuvenation Advanced Night Repair

– Purified Water, Pentavitin (Saccharide Isomerate), Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond Oil), Cetyl Alcohol, Capric Caprylic Triglycerides, Palmitoyl Tripeptide-5.

– Glycerin, PEG-20 Methyl Glucose Sesquistearate, Simmondsia Chinensis (Jojoba Seed Oil), Ceramide III, Ceramide IIIB, Ceramide VI, Ceramide I.

– Phytosphingosine, Carbomer, Phenoxyethanol, Caprylyl Glycol, Hexylene Glycol, Diethylene Glycol Monoethyl Ether, Vitamin E.

– Cholesterol, Kinetin-Zeatin Complex 0.1%, Tetrasodium EDTA, Allantoin, Butylated Hydroxytoluene, Hyaluronic Acid.

Công dụng Kem Trẻ Hóa Da Ban Đêm Obagi Gentle Rejuvenation Advanced Night Repair

– Cải thiện vùng da bị hư tổn.

– Ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn, vết lốm đốm đen và thô ráp.

– Hàm lượng Peptide, kinetin và Zeatin cải thiện vùng da.

– Giúp thư giản cho làn da sau ngày tiếp xúc với nắng và bụi bẩn – Làm dịu vùng da bị kích ứng hay mẩn đỏ.

– Ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa da.

Hướng dẫn sử dụng Kem Trẻ Hóa Da Ban Đêm Obagi Gentle Rejuvenation Advanced Night Repair

Bước 1: Làm sạch bề mặt da.

Bước 2: Thoa đều kem dưỡng da lên vùng mặt, cổ.

Bước 3: Massage nhẹ cho dưỡng chất này thấm đều hơn.

Thương hiệu: Obagi

Câu chuyện của Obagi

Ra đời vào năm 1988 và tiếp quản bởi tập đoàn tại Mỹ, Obagi Medical được xem là bước ngoặt lớn trong ngành da liễu thẩm mỹ.

Đây là một trong những nhãn hàng đầu tiên kết hợp giữa mỹ phẩm chăm sóc da và các thành phần dược phẩm, mang đến sự khỏe mạnh, tươi trẻ cho làn da.

Khẩu hiệu của của hãng là “Others promise, Obagi delivers” thể hiện hiệu quả mà các sản phẩm mang lại.Obagi Medical là nhãn hiệu chăm sóc da nổi tiếng trên thế giới, do chuyên gia đầu ngành và tiên phong trong ngành da liễu Zein Obagi sáng lập.

Obagi cũng là một trong những hệ thống tiên phong kết hợp Vitamin C, Tretinoin với Hydroquinone.

Trải qua hàng chục năm, hệ thống Obagi vẫn giữ vững ngôi vương trên thị trường skincare bằng những sản phẩm hiệu quả nhất mà bạn có thể tìm được.Thật khó để người tiêu dùng có thể phân biệt được đâu là sản phẩm tốt thực sự và đâu là những sản phẩm chỉ dùng đến PR và marketing để đánh lừa khách hàng.

Đó là lý do vì sao sản phẩm Obagi được tin dùng trong giới da liễu chuyên sâu nhưng người tiêu dùng đại trà lại hiếm biết đến.Obagi Medical Obagi Medical được các bác sĩ phối hợp theo toa với hơn 3500 phòng mạch tại Mỹ và các nước trên thế giới.

Obagi cũng là hệ thống đầu tiên và duy nhất kết hợp Vitamin C, Tretinoin với Hydroquinone, hệ thống này đã đạt được thành công lớn về cả hai phía Bệnh nhân và Bác sĩ.

Obagi không hứa hẹn.

Chúng tôi thực hiện thay đổi làn da cho bạn theo từng ngày, từng giai đoạn.1 trong những Best-Seller của Obagi đó là sản phẩm kem chống nắng Obagi Sunshield Matte.

Đúng với cái tên Matte của mình, kem chống nắng Obagi không hề để lại vệt trên da, mà mịn lỳ ăn tiệp vào da của bạn một cách xuất xắc, để lại một lớp chống nắng cực mỏng nhưng độ bảo vệ thì cực cao! Đây chính là sản phẩm mà các bạn da dầu mụn nên kết thân để thấy được sự khác biệt thần kỳ.Nếu bạn đã thất vọng trước các nhãn hàng thông thường, đã đến lúc thay đổi.

Làn da cũng như cuộc sống của bạn.

Một lần và mãi mãi!!! Quy cách: 50g Xuất xứ: Mỹ

CÁC BƯỚC CHĂM SÓC DA CĂN BẢN VÀO BUỔI SÁNG VỚI OBAGI

CÁC BƯỚC CHĂM SÓC DA CĂN BẢN VÀO BUỔI TỐI VỚI OBAGI

.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *