Nước Thần Siêu Cấp SK-II Masterpiece Pitera Essence

Nếu bạn đã từng biết đến danh tiếng của nuoc thần sk ii Facial Treatment Essence thì giờ đây, siêu phẩm Nước Thần SK-II Masterpiece Pitera Essence nằm trong bộ sưu tập SK-II Masterpiece Pitera chính là một kiệt tác hoàn hảo nhất cho làn da của bạn! Với thành phần độc đáo từ quả Đào thuộc giống quý hiếm tại Nhật, kết hợp cùng hàm lượng siêu tập trung Pitera™ đậm đặc, Nước Thần Masterpiece giúp da hấp thụ tốc độ cao và nhanh nhất trong công nghệ phủ mọi góc cạnh làn da.

  .

Công Dụng Tuyệt Vời Mà Nước Thần Siêu Cấp SK-II Masterpiece Pitera Essence Mang Lại:   – Nước thần sk-ii Masterpiece Essence giúp làm mờ vết thâm nám, làm sáng làn da của bạn hiệu quả nhanh hơn.

– Làm mờ nếp nhăn,cho bạn làn da mịn màng.

– Giúp da trở nên tươi mới, mịn màng và săn chắc – Cải thiện kết cấu da, giúp da căng bóng, săn chắc hơn.

– Kiểm soát chất nhờn hiệu quả.

– Loại bỏ lớp tế bào chết trên làn da đồng thời giúp điều chỉnh quá trình tái tạo bề mặt da, giúp da sáng mịn và căng bóng.

– Không gây kích ứng hay dị ứng, an toàn ngay cả những da nhạy cảm   .

Thành Phần: – Chiết xuất từ quả berry đỏ giữ cho làn da luôn khỏe mạnh.

  – Chiết xuất từ thực vật: Tảo nâu Các khoáng chất và axit béo với nhiều tảo nâu đáp ứng da có độ ẩm, nó mang lại một cảm giác thấm nhập của độ cứng.   – Vitamin: Niacinamide Thành phần này, được gọi là vitamin B3 dẫn đến một làn da mịn màng lấp lánh.

Sản phẩm nổi bật với chiết xuất từ trái đào tươi được trồng duy nhất tại vườn Momoyama Nhật Bản.

Người ta đã tận tay chọn lọc từng trái đào từ đây với tỷ lệ 1/300 (300 trái mới chọn được 1 trái), kết hợp với tinh chất huyền thoại Pitera đậm đặc để tạo nên loại kem dưỡng siêu cấp này.

Chỉ sau vài ngày sử dụng, các bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt: làn da tươi mới hơn, căng tràn sức sống hơn.Với tinh chất Pitera đậm đặc, sản phẩm đã góp phần vào việc tạo nên tên tuổi cho thương hiệu SK-II.

    .

Hướng dẫn sử dụng san pham sk 2 Masterpiece Pitera Essence: – Làm sạch da để đạt được hiệu quả cao nhất khi sử dụng – Nhỏ từ 2-3 giọt tinh chất vào lòng bàn tay rồi thoa lên mặt  – Dùng tay nhấn nhẹ nhàng lên da để tăng cường khả năng hấp thụ serum – Kết hợp massage để các tinh chất thấm sâu và da.

Bạn sẽ cảm nhận sức sống mới của làn da sau vài tuần sử dụng – Sử dụng vào buổi sáng và buổi tối sau khi dùng  .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *