Nước Thần Siêu Cấp SK-II và những điều cần biết

Thương hiệu mi pham sk ii  đã thu hút được nhóm tiêu dùng nữ nổi tiếng trên toàn thế giới như ngôi sao điện ảnh Cate Blanchett và Kate Bosworth, diễn viên người Nhật Kaori Momoi, Koyuki Kato và Haruka Ayase, Hee Ae Kim, Soo Jung Lim, Yeon Hee Lee và Yo Ji-Tae ở Hàn Quốc, Tang Wei, Lee Sinje và QiQi ở Trung Quốc, Sheila Sim ở Singapore, Jaeb ở Thái Lan và Susan Bachtiar ở Indonesia.

  Dòng sản phẩm SK-II gồm những sản phẩm chăm sóc nền, những sản phẩm dưỡng trắng, chống lão hóa và mỹ phẩm cải thiện sắc tố da.

Những thành phần chủ yếu của sản phẩm SK-II đều quan tâm đến những vấn đề và thuộc tính của da để bảo vệ một cách tốt nhất cho người sử dụng.

    .SK-II vừa cho ra đời dòng dưỡng da cao cấp và đắt nhất hiện nay mang tên SK-II Masterpiece Pitera Essence, đẳng cấp vượt trội hơn nhiều so với dòng LXP.

Masterpiece Pitera Essence chứa hàm lượng Pitera cao nhất so với các dòng dưỡng da khác của SK-II và được ví như một kiệt tác hồi sinh giúp làn da thay đổi chỉ sau 1 lần sử dụng: độ săn chắc, mềm mại, làn da tỏa sáng.

.SK-II MMasterpiece Pitera Essence được mệnh danh là nước thần siêu cấp nằm trong bộ sưu tập Masterpiece Pitera của SKII.

Nếu bạn đã từng biết đến danh tiếng của nước thần SK-II Facial Treatment Essence thì giờ đây, siêu phẩm nước thần SK-II Masterpiece Pitera Essence chính là một kiệt tác hoàn hảo nhất cho làn da của bạn!   Vậy tại sao sản phẩm này lại tốt đến thế? Hãy điểm qua những điểm nổi trội của nó.

  .

Thành Phần: Với sự nổi bật về thành phần độc đáo từ quả Đào thuộc giống quý hiếm tại Nhật, Masterpiece kết hợp hàm lượng siêu tập trung Pitera™ đậm đặc, giúp da hấp thụ với tốc độ cao và nhanh nhất trong công nghệ phủ mọi góc cạnh làn da, tác dụng cấp tốc với 5 yếu tố cần thiết nhất bao gồm: tái tạo, săn chắc, hạn chế nếp nhăn, trị nám tàn nhang, và căng bóng.

  .

Công Dụng: Nước thần skii 2 Masterpiece Essence giúp làm mờ vết thâm nám, làm sáng làn da của bạn hiệu quả nhanh hơn.

– Làm mờ nếp nhăn,cho bạn làn da mịn màng.

– Giúp da trở nên tươi mới, mịn màng và săn chắc – Cải thiện kết cấu da, giúp da căng bóng, săn chắc hơn.

– Kiểm soát chất nhờn hiệu quả.

– Loại bỏ lớp tế bào chết trên làn da đồng thời giúp điều chỉnh quá trình tái tạo bề mặt da, giúp da sáng mịn và căng bóng.

– Không gây kích ứng hay dị ứng, an toàn ngay cả những da nhạy cảm .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *